Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Kinh nghiệm mua điều hòa 2 chiều


Điều hòa 2 chiều là sản phẩm với tính năng kết hợp hai trong một vừa có thể làm lạnh vào mùa hè vừa có thể sưởi ấm vào mùa đồng. Những kinh nghiệm mua điều hòa sau đây sẽ giúp cho bạn chọn được một sản phẩm chất lượng cho gia đình.

Chọn điều hòa 2 chiều inverter giúp tiết kiệm điện


Hiện nay hầu hết những thiết bị điện như tivi, tủ lạnh, máy giặt và đặc biệt là máy điều hòa đều được tích hợp công nghệ inverter, đây là công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. Đối với những hộ gia đình khi sử dụng điều hòa, thì điều họ lo ngại nhất đó là khoản tiền điện vào cuối mỗi tháng. Tuy nhiên với công nghệ inverter, bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa, nó giúp tiết kiệm lên đến vài chục phần trăm so với những dòng máy thông thường trước đây. Ngoài ra, những sản phẩm máy điều hòa inverter hoạt động vô cùng êm ái và giảm thiểu tiếng ồn đến mức tối đa, giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn. Đặc biệt hơn nữa đó chính là độ bền của máy, giúp bạn sử dụng lâu bền và tiết kiệm hơn.

điều hòa 2 chiều LG

Chọn mua máy điều hòa 2 chiều LG


Những sản phẩm máy điều hòa 2 chiều của thương hiệu LG không quá cao nhưng lại có nhiều tính năng hoàn hảo, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Máy điều hòa LG được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời giúp mang đến cho người dùng bầu không khí thoải mái nhất. Với tấm vi lọc kháng khuẩn, giúp loại bỏ hầu như hoàn toàn những vi khuẩn và bụi bẩn gây hại bám vào nội thất của căn phòng giúp bầu không khí trong lành nhất cho thể. Chế độ làm lạnh nhanh của sản phẩm giúp đem lại làn gió mát mẻ thoái mái nhanh chóng cho gia đình vào mùa hè. Vào mùa đông, máy có vai trò như một chiếc lò sưởi, giúp cho căn phòng trở nên ấm áp và mang lại nhiệt độ dễ chịu cho mọi người. Chế độ vận hành êm ái khi ngủ và hướng gió thông minh tránh thổi trực tiếp vào người, giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Những nơi nên chọn mua điều hòa 2 chiều


Như đã nói đây là sản phẩm kết hợp hai trong một điều hòa và máy sưởi, vậy nên nó chỉ phù hợp với những nơi có khí hậu rõ rệt giữa mùa hè và mùa đông. Ví dụ như ở miền Bắc nước ta có mùa đông lạnh và mùa hè oi bức thì việc chọn sản phẩm điều hòa nhiệt độ 2 chiều là hợp lý. Bởi vì chọn điều hòa nhiệt độ này, nó sẽ giúp tiết kiệm không gian căn phòng đồng thời tiết kiệm được một khoản tiền khi phải vừa mua máy điều hòa vừa phải mua máy sưởi. Còn ở miền Nam mùa đông không quá lạnh, thì không nên chọn sản phẩm điều hòa này để giúp tiết kiệm tiền hơn vì nó có giá cao hơn những dòng điều hòa 1 chiều thông thường khác.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét