Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Máy sấy quần áo và những ưu điểm nổi bật bạn cần biết


Đối với nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm mua máy sấy quần áo thì việc chọn loại nào cho phù hợp là diều hết sức khó khăn. Về kiểu dáng và kích thước thì chiếc máy sấy cũng tương tự như máy giặt thông thường, có thể đặt ở những nơi có khô ráo, gần nguồn điện thích hợp và an toàn với trẻ nhỏ.

Máy sấy quần áo có làm hao tốn nhiều điện năng không?


Tùy thuộc vào nhu cầu dùng chung của mỗi gia đình mà bạn có thể chọn loại máy sấy cho phù hợp. Công suất máy là một những yếu tố quyết định việc chọn mua. Bạn nên chọn 1 máy sấy có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, các dòng máy sấy quần áo mới hiện nay điện năng tiêu thụ chỉ từ 2000W - 3000W, không quá nhiều so với các nguồn thiết bị gia dụng khác.

Vì sao gia đình bạn cần trang bị mấy sấy quần áo?


Máy sấy quần áo có giá thành khá cao nên vẫn được xem là món hàng xa xỉ đối với nhiều người. Tuy nhiên, những ai đã từng sở hữu chiếc máy sấy quần áo của những thương hiệu uy tín sẽ hiểu rất rõ những tiện ích mà nó mang đến là rất lớn.
+ Tác dụng diệt khuẩn: khói bụi gây nên ô nhiễm, khiến việc phơi quần áo không còn được đảm bảo vệ sinh nữa. Phơi càng lâu, quần áo càng bị hấp thu nhiều vi khuẩn gây hại. Sấy quần áo bằng máy sẽ làm giảm thiểu được nguy cơ này. Ngoài ra, nhiều máy sấy còn làm tốt hơn với các chức năng tiệt trùng bằng tia UV hiện đại, mang lại sự đảm bảo tốt hơn cho sức khỏe. 
+ Phơi quần áo bằng dây thép hoặc hàng rào đã trở thành thói quen của rất nhiều bà nội trợ. Thế nhưng, đối với những gia đình nhỏ sống ở những căn hộ nhỏ hay ở nhà thuê thì không gian để phơi quần áo rất hiếm. Tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết ngay với chiếc máy sấy này.

may-say-quan-ao


+ Trong chúng ta, ai cũng có lúc bối rối khi phơi quần áo mà gặp thời tiết không tốt. Vì thế, bạn nên cân nhắc sắm sửa một chiếc máy sấy để không cần phải phụ thuộc quá nhiều vào thời tiết. Đặc biệt, khi sấy bằng máy thì các sợi vải trên quần áo cũng được bảo vệ, không bị bạc màu như phơi ngoài ánh nắng.

Một số dòng máy sấy quần áo có khả năng tiết kiệm điện tốt


Các dòng máy sấy quần áo có chất lượng tốt và tiết kiệm điện tốt đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.
+ Máy sấy quần áo LG DR-80BW 8 kg: được sử dụng rất phổ biến hiện nay, máy tích hợp 14 chương trình sấy, thời gian sấy trung bình 1kg quần áo khoảng 16 phút. Máy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ giúp quần áo luôn mềm mịn và sấy cảm biến tiết kiệm điện, mức điện năng tiêu thụ dao động trong khoảng 2600 (W)
+ Máy sấy quần áo Electrolux: đây là dòng máy tiết kiệm điện tối ưu, được thiết kế với nguồn điện năng tiêu thụ chỉ từ 2000W mà vẫn đảm bảo công suất hoạt động cao nên khách hàng có tin dùng. Nội bật trong số đó là mẫu EDV6051 của Electrolux  có khối lượng sấy là 6kg, có nguồn điện tiêu thụ khoảng 2250W, là kiểu máy sấy thông hơi thông dụng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét