Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Lò vi sóng loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?


Rất nhiều khách hàng phân vân lò vi sóng loại nào tốt? Sử dụng lò vi sóng có ảnh hưởng đến sức khỏe không?... Có thể nói đây là một trong những thiết bị không thể thiếu trong góc bếp hiện đại, có tác dụng chính là hâm nóng, rã đông thực phẩm hay để nướng thức ăn chỉ trong khoảng vài phút.

Lò vi sóng loại nào tốt thường có những đặc điểm nhận dạng


+ Công suất: lò vi sóng có thể tiết kiệm điện hay không phụ thuộc vào công suất tiêu thụ của lò vi sóng, công suất tiêu thụ điện của lò vi sóng được tính theo mức điện năng mà lò vi sóng tiêu tốn trong một khoảng thời gian hoạt động (thường là 1 giờ), công suất càng cao thì khả năng hâm nóng, rã đông thực phẩm sẽ càng nhanh.
+ Công nghệ: inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần, đây là một trong những công nghệ lò vi sóng tiên tiến hiện nay. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh công suất phù hợp trong suốt quá trình hoạt động của thiết bị. Từ đó kiểm soát chặt chẽ sự hao phí năng lượng, tiết kiệm từ 30% đến 35% điện năng tiêu thụ.

lo-vi-song-loai-nao-tot

+ Giá thành: lò vi sóng cao cấp có đầy đủ các tính năng sẽ có giá cao hơn một chút so với kiểu lò truyền thống. Để sở hữu bạn chỉ cần bỏ ra số tiền chừng 1-3 triêu đồng là sử dụng tốt. Bên cạnh đó, thiết bị đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như là thương hiệu, dung tích,…

Công nghệ lò vi sóng loại nào tốt được yêu thích trong tương lai?


Hầu hết các thiết bị lò viba ngày nay đều có cấu tạo và tính năng hoạt động gần như giống nhau. So với những mẫu lò viba truyền thống chỉ có 2 loại chính là loại cơ và điện tử thì các loại lò vi sóng hiện đại ngày nay được tích hợp thêm công nghệ inverter tiết kiệm điện và tính năng nướng thực phẩm. Trong tương lai gần những mẫu lò viba chứa nhiều công nghệ mới sẽ là xu hướng mua chung nhiều từ người dùng. Thiết kế sang trọng, chứa nhiều tiện ích, cách sử dụng đơn giản,… tất cả đều là những điều mà đa số người dùng mong muốn khi sở hữu.

Xem thêm: http://www.lg.com/vn/lo-vi-song


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét