Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Máy sấy quần áo giúp ích rất nhiều cho bạn trong những ngày mưa


Máy sấy quần áo được sử dụng rất phổ biến trong những năm gần đây. Trong điều kiện thời tiết mùa đông thường có mưa phùn, ít nắng sẽ gây khó khăn cho việc giặt giũ và phơi khô quần áo. Chiếc máy giặt có chức năng sấy sẽ là lựa chọn đối phù hợp với nhiều gia đình.

Phân biệt máy sấy quần áo và máy giặt sấy


Máy giặt sấy là một sản phẩm kết hợp giữa một chiếc máy giặt kiểu lồng ngang và máy sấy. Sau khi đồ dùng được giặt sạch thì máy sẽ tự động chuyển sang chế độ sấy theo khung giờ nhất định. Sử dụng thiết bị này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển và vận hành.
Riêng máy sấy quần áo thì có nhiều kiểu dáng hơn:
+ Tủ sấy quần áo (tủ sấy): loại này có giá thành chỉ trên dưới 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu. Tủ có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, đồ dùng cần sấy được treo trên giá sấy, trong cùng lúc có thể sấy được nhiều quần áo.

may-say-quan-ao
Máy sấy quần áo LG


+ Máy sấy sấy lồng ngang: đây là kiểu máy sấy hiện đại, còn được gọi là máy giặt sấy. Loại này thường có kiểu dáng thời trang, kích thước to, nặng, tủ phải đặt cố định một nơi. Giá thành của nó cũng sẽ cao hơn nhiều lần tủ sấy, khoảng 6 triệu đồng trở lên.

Dùng máy sấy quần áo có tốn điện nhiều không?

Thông thường thì những dòng máy sấy quần áo cao cấp trên thị trường hiện nay có mức tiêu thụ điện năng trung bình từ 2000 (W) đến 3000 (W), đây là lượng điện năng không quá lớn nếu so với nhiều thiết bị gia dụng khác trong nhà.
Những chiếc máy sấy quần áo loại cao cấp ngày nay đều được các nhà sản xuất tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt với các công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng, khi mua thiết bị gia dụng này bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về công suất tiêu thụ, chủng loại và giá thành để có được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét