Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Có nên mua máy giặt kết hợp với máy sấy để sử dụng?


Làm thế nào để mua được một chiếc máy giặt có chất lượng tốt? Ngân sách cần dùng để chi tiêu khi mua là bao nhiêu? Máy có thể sấy khô quần áo được hay không?... tất cả đều là những điều mà người dùng rất muốn tìm hiểu thật kỹ khi mua.

Các tiện ích thường gặp trên máy giặt 


+ Sấy khô quần áo: một số dòng máy giặt cao cấp hiện nay được các nhà sản xuất tích hợp thêm tính năng sấy. Xét về bài toán kinh tế thì chỉ cần sở hữu một chiếc máy giặt sấy, bạn vừa có thể vừa giặt vừa sấy khô quần áo mà không cần tốn quá nhiều không gian diện tích nhà cũng như công sức.
+ Khóa an toàn: tính năng này sẽ bảo vệ trẻ nhỏ trong quá trình vận hành. Thao tác khóa chặt cửa trước (cửa ngang) còn tránh được việc nước tràn ra bên ngoài. Ngày nay, hầu hết các loại thiết bị giặt hiện đại đều được trang bị tính năng này để bảo vệ an toàn chung.

may-giat

+ Giặt hơi nước diệt khuẩn: mặc dù phải tốn nhiều thời gian để làm nóng nước thành dạng hơi nhưng chức năng giặt bằng hơi nước sẽ thấm sâu hơn vào quần áo, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho làn da, giảm thiểu những vết nhăn trên quần áo, giúp sợi vải thêm mềm mại.

Có nên sử dụng máy giặt kết hợp máy sấy


Phát minh về chiếc máy giặt sấy vẫn còn khá lạ lẫm với nhiều người. Có thể hiểu đơn giản đây là một chiếc máy có chức nặng giặt kết hợp với một chiếc máy sấy, nên rất đa năng và tiện lợi cho người dùng. Khi vận hành máy có thể tiêu hao điện năng nhiều hơn so với máy giặt thường. Nhưng so với việc cùng lúc sử dụng hai loại máy riêng biệt thì máy giặt sấy sẽ là giải pháp hợp lý, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, điện năng, diện tích không gian nhà và chi phí trang bị.

Để mua được một thiết bị giặt có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu dùng chung cho mỗi gia đình, bạn cần tính toán kỹ về khối lượng quần áo cần giặt và sấy. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những dòng máy có thương hiệu nổi tiếng như LG, Panasonic,.. để sử dụng lâu dài.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét