Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Tìm hiểu về máy giặt inverter LG công nghệ mới


Máy giặt inverter là model mới mang đến sự khác biệt về động cơ và tiện ích. Sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Tuy nhiên, để hiểu được công nghệ inverter là gì? sử dụng như thế nào cho hiệu quả? Bạn cần tham khảo thêm thông tin từ phía nhà sản xuất trước khi mua.

Những đặc điểm chỉ có ở chiếc máy giặt inverter

Theo khảo sát chung thì máy giặt inverter LG cửa trước có chất lượng cực tốt.
+ Thiết kế: các loại máy giặt LG đa phần đều có thiết kế hiện đại, sang trọng mang đậm kiểu Hàn Quốc, không chỉ chứa nhiều tiện nghi mà còn tô đẹp thêm không gian nội thất cho ngôi nhà bạn. Lớp vỏ ngoài của máy giặt được làm từ chất liệu cao cấp chống bám bụi, chống rỉ sét và cách điện hiệu quả, điều này giúp kéo dài tuổi thọ cho máy.
+ Dễ sử dụng: bảng điều khiển trên máy giặt LG được đặt ở vị trí dễ nhìn, có thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Máy giặt có bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt để người dùng lựa chọn cho phù hợp.

may-giat-inverter


+ Khối lượng giặt: máy có khối lượng giặt đa dạng, đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu giặt giũ của tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Các mẫu máy giặt inverter hiện nay có khối lượng giặt dưới 7.5kg, 8.5kg hoặc trên 8.5kg để khách hàng dễ chọn lựa. Giá máy giặt công nghệ inverter bao giờ cũng cao hơn so với máy giặt thường nhưng chất lượng thì không chê vào đâu được.

Máy giặt inverter LG sử dụng nhiều công nghệ hiện đại


Một số công nghệ tiên tiến được tích hợp sẵn trên máy giặt như công nghệ giặt 6 chuyển động (còn gọi là 6 Motion DD) như chà xát - quay - trộn - đảo - nén - đập sẽ nâng cáo hiệu quả giặt giũ, giữ cho áo quần luôn bền đẹp.
+ Máy giặt inverter tiết kiệm điện của LG còn được tích hợp thên các tính năng giặt Turbo Drum hoạt động theo cách để lồng và mâm giặt quay ngược chiều nhau, hạn chế tình trạng xoắn quần áo khi giặt.
+ Công nghệ giặt hơi nước TrueStream giúp thẩm thấu nhanh vào sợi vải, quần áo giặt sạch hơn mà không bị nhăn, loại bỏ gần như hoàn toàn các loại vi khuẩn gây di ứng cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét