Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Mẹo giúp tiết kiệm pin cho laptop siêu mỏng


Laptop là một trong những thiết bị công nghệ hiện đại mà hầu như mỗi người đều sở hữu để phục vụ cho công việc, học tập hay giải trí. Hiện nay có rất nhiều loại với dung lượng pin cực khủng để chúng ta có thể mang theo mọi lúc mọi nơi nhằm phục vụ tốt cho công việc của mình, trong số đó phải kể đến chiếc laptop siêu mỏng của nhà sản xuất thiết bị công nghệ LG. Tuy nhiên bài viết sẽ chia sẻ thêm một số kinh nghiệm cũng như mẹo để bạn có thể sử dụng chiếc laptop siêu mỏng của mình một cách tiết kiệm hiệu quả nhất.

Tránh để chiếc laptop siêu mỏng bị tình trạng nóng


Hiện nay hầu hết mọi người đều có nhu cầu sử dụng lap trong thời gian lâu, mặc dù chiếc laptop siêu mỏng được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại nên sử dụng được lâu hơn so với các thiết bị laptop thông thường khác. Tuy nhiên nếu không chú ý bạn cũng rất dễ mắc phải tình trạng để chiếc laptop siêu mỏng của mình bị nóng, và nhiệt độ chính là nguyên nhân dẫn đến việc tiêu hao lượng điện năng cao. Để tránh tình trạng này cũng như giúp tiết kiệm pin hơn cho chiếc laptop siêu mỏng, thì bạn nên đầu tư một quạt tản nhiệt loại tốt.

laptop siêu mỏng

Chiếc laptop siêu mỏng cần được tắt đúng cách


Khi bạn không có nhu cầu sử dụng chiếc laptop siêu mỏng của mình nữa chúng ta sẽ tắt máy để giúp tiết kiệm pin, và giống như những chiếc laptop khác, nó thường có ba chế độ để tắt. Để đảm bảo tiết kiệm pin hiệu quả nhất cho chiếc laptop siêu mỏng thì bạn nên chọn chế độ Shut down, còn những chế độ kia chỉ giúp máy tạm thời nghỉ những vẫn trong tình trạng sẵn sàng hoạt động.

Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin cho laptop siêu mỏng


Hiện nay có rất nhiều sản phẩm laptop được nhà sản xuất tích hợp vào chế độ tiết kiệm pin nhằm giúp cho chiếc lap của bạn được sử dụng pin một cách hợp lý hơn. Sản phẩm laptop siêu mỏng của nhà sản xuất LG cũng được thiết kế chế độ tiết kiệm pin này, vậy nên khi bạn sử dụng sản phẩm, bạn có thể kích hoạt chế độ pin để giúp tiết kiệm hơn và sử dụng máy được lâu bền hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét