Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

LG G4 và Samsung Galaxy S6- Cuộc đua của hai siêu phẩm

Ngay sau khi Samsung Galaxy S6 xuất hiện, LG cũng tung ra phiên bản điện thoại thông minh LG G4 với mặt lưng được chế tác bằng da cao cấp. Đây được xem là 2 trong số các mẫu điện thoại chạy hệ điều hành Android tốt nhất hiện nay. Nếu như Samsung bắt đầu tung ra phiên bản mặt lưng kim loại thì LG G4 chính hãng cũng không kém cạnh khi sử dụng chất liệu da thật và gốm trong loại siêu phẩm của mình.
Nguồn: Internet

Nếu như thiết kế của Samsung Galaxy S6 được giữ phẳng thì đường cong trên G4 được vát một cách mềm mại, uyển chuyển, các nút bấm cũng được bố trí gọn gàng phía mặt lưng máy một trong những thiết kế làm nên tên tuổi của LG trong các siêu phẩm trước đó.  Sử dụng màn hình 5.5” và viền máy rất mỏng, tỷ lệ màn hình và thân máy là 72,46% lớn hơn so với Samsung S6 là 71,75%. Như vậy với cùng một kích cỡ tương đương nhưng LG G4 lại có diện tích màn hình lớn hơn S6.

Với giá chênh lệch 100 USD cho mỗi phiên bản 32, 64 và 128GB, thì người tiêu dùng LG G4 được lợi hơn khi  thẻ nhớ ngoài được hỗ trợ đến 2TB. Đáp ứng nhu cầu của người dùng, cả LG G4 lẫn Samsung Galaxy S6 đều sử dụng ram dung lượng 3GB giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh hơn. Ngoài ra người tiêu dùng cũng chú trọng về thời gian sử dụng pin. Chính vì vậy mà LG G4 cho phép người dùng có thể thay pin một cách dễ dàng trong khi Samsung không cho phép khách hàng làm điều tương tự.  Một điểm mới ở LG G4 nữa chính là dien thoai 2 sim cao cấp đầu tiên. Đây là một bước ngoặt khi từ lâu người tiêu dùng mặc định cho điện thoại 2 sim chỉ dành cho thị trường trung cấp trong khi Samsung vẫn sử dụng khe cắm 1 khay sim. Nhìn chung, mỗi một siêu phẩm đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng, tùy vào mục đích sử dụng của người tiêu dùng mà lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sở thích và túi tiền của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét