Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Các loại điện thoại tốt nhất 6 tháng đầu năm 2015

Nếu như bạn đang có ý định mua mua cho mình một chiếc dien thoai gia tot, thông minh thì không thể bỏ qua các siêu phẩm được giới thiệu trong bảng xếp hạng các smartphone đáng mua nhất năm 2015 này.



      1. LG G4:

Vừa được ra mắt cách đây không lâu, LG G4 được xem là cái tên nổi bật nhất tại thời điểm bấy giờ bởi ngay sau khi vừa được giới thiệu, LG G4 đã tạo nên cơn sốt trong giới công nghệ bởi cấu hình máy được nâng cấp mạnh mẽ cùng nhiều lựa chọn vỏ da, nhựa và gốm độc đáo. Ngoài ra LG G4 còn tích hợp camera trước 8.0MP và camera sau 16MP bên cạnh khẩu độ f1/8 cho khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn. Đây được xem là ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu điện thoại thông minh tốt nhất 2015.

2. Samsung Galaxy S6

Sở hữu lớp vỏ kim loại, samsung galaxy S6 đã không làm người yêu công nghệ thất vọng bởi các sản phẩm đình đám trước đó luôn được làm bằng vỏ nhựa. Mang hệ điều hành mới nhất Android 5.0 Lollipop, màn hình 5.1” và độ phân giải Quad-HD 2560x1440 cùng Ram 3GB, Samsung Galaxy S6 cũng sở hữu camera 16MP f1.9 và camera trước 5MP. Với các thông số kỹ thuật trên, Samsung Galaxy S6 sẽ là đối thủ đáng gờm của LG G4 khi người tiêu dùng quyết định lựa chọn giữa 1 trong 2 siêu phẩm này.

3.Iphone 6/ 6Plus

Đánh dấu bước đầu Apple tung ra những bản điện thoại có kích thước màn hình khác nhau, iphone 6 và 6+ đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu bởi những khác biệt so với những chiếc iphone trước đó. Không có quá nhiều thay đổi về cấu hình, iphone 6 và 6plus chỉ sử dụng Ram 1GB nhưng vẫn đủ sức chạy mượt mà trên hệ điều hành IOS.

4.  Sony Z3+

Nếu như các tín đồ của iphone không thất vọng bởi những gì Apple cải tiến, đem lại cho người dùng dien thoai di dong phù hợp với nhu cầu chung thì các fan Sony cũng có thể tự hào khi Sony đã tạo ra một sản phẩm tuyệt vời, một nâng cấp mới của siêu phẩm Sony Z3. Z3+ tuy không có nâng cấp cao về cấu hình nhưng nhìn chung máy cũng có những thay đổi về hình dáng liền lạc và chất liệu khung kim loại dạng bóng, ánh kim. Trong khi pin của Z3+ lại giảm xuonsg từ 3200mAh còn 2930mAh và dùng bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm hiện nay Snapdragon 810.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét