Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Ưu và khuyết điểm của máy sấy quần áo

Ngày nay việc sử dụng may say quan ao không còn là điều quá mới mẻ với các bà nội trợ. Vì vậy mà các hãng sản xuất luôn đưa ra các chức năng mới để giúp đỡ phần nào công việc nhà của chị em phụ nữ. Tuy nhiên giá máy sấy quần áo khá cao hơn so với các loại máy giặt thông thường nên để sở hữu chúng đối với các gia đình có thu nhập trung bình là một bài toán hóc búa. Vì vậy với những ưu, khuyết điểm của máy sấy quần áo được liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn sáng suốt.

Nguồn: Internet
Ưu điểm:

1. Tiết kiệm thời gian, công sức: Một việc hiển nhiên của việc sử dụng máy sấy quần áo chính là thời gian dành cho công việc giặt là, phơi sấy được giảm tải. Bạn chỉ việc bỏ quần áo vào máy giặt và máy sấy, chọn chế độ phù hợp và làm các công việc khác trong khi chờ quần áo được giặt sạch và sấy khô hoàn toàn.

2. Quần áo không còn ẩm ướt khi mùa mưa đến. Những khi trời gió và nhiều mưa chính là nỗi khổ của nhiều người bởi quần áo được giặt sạch nhưng luôn trong tình trạng ẩm ướt. Sử dụng máy sấy quần áo bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng này nữa.

3. Quần áo sạch sẽ và an toàn. Một trong những nỗi lo của các bà mẹ có con nhỏ chính là quần dễ bị lấm bụi bẩn và vi khuẩn khi phơi ngoài trời hoặc trong nhà trong những ngày mưa. Máy sấy quần áo với các chức năng diệt khuẩn sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn cũng như diệt vi khuẩn giúp quần áo luôn thơm mát và tươi mới.

4. Quần áo khi được sấy dễ dàng là ủi hơn. Được cấu tạo giúp giảm xoắn rối quần áo và giúp quần áo mềm hơn trong quá trình sử dụng.

Khuyết điểm:

1. Giá thành cao: Nhiều lợi ích đi đôi với giá thành của máy sấy có thể sẽ khiến người tiêu dùng suy nghĩ lại khi quyết định mua. Một chiếc máy sấy quần áo có giá dao động từ 15tr – 30tr tùy chức năng, khối lượng giặt và thương hiệu.

2. Chi phí sử dụng cao: Vừa sử dụng máy giặt và cả mấy sấy sẽ khiến hóa đơn tiền điện của gia đình bạn tăng lên chóng mặt cho dù hiện nay các sản phẩm gia dụng đã được sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện. Vì vậy trước khi ra quyết định mua máy sấy quần áo bạn hãy dự trù chi phí sử dụng trong tháng để cân đối với loạt các chi phí khác trong gia đình. Một trong những giải pháp hiện nay cho vấn đề này và được rất nhiều bà nội trợ áp dụng chính là sở hữu may giat say. Sự kết hợp hoàn hảo giữa máy giặt và máy sấy trong một sản phẩm.

Nếu bạn đang có ý định muốn mua máy giặt sấy nhưng vấn đề tài chính không dư dả thì hãy cân đo đong đếm bằng các lợi ích và tác hại của máy sấy quần áo như ở trên để có một quyết định hợp lý hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét