Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Nên mua máy giặt nào tốt hiện nay?


Máy giặt nào tốt? Máy giặt cửa trên hay cửa ngang? Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy giặt là một trong những thiết bị điện được rất nhiều bà nội trợ yêu thích và trang bị cho căn bếp của mình. Thiết bị này có công dụng chủ yếu là giặt sạch, sấy khô quần áo, giúp người dùng có thêm thời gian để nghỉ ngơi.

Máy giặt nào tốt cũng được chăm chút về thiết kế


Có rất nhiều nhà sản xuất ưu tiên phát triển dòng sản phẩm máy giặt công nghệ cao. Từ nhiều năm qua, máy giặt luôn được  các hãng sản xuất ưu tiên nghiên cứu và phát triển để tạo nên sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế, mẫu mã. Giá trị thực sự của một chiếc máy giặt còn phụ thuộc vào thương hiệu và tính năng, bạn chỉ cần bỏ ta tầm khoảng từ 5 triệu  - 9 triệu đồng là sẽ sở hữu ngay một chiếc máy giặt chất lượng tốt. Còn ở chiếc máy giặt cao cấp hiện nay thì giá tầm 15 triệu trở lên.

Máy giặt nào tốt đều sở hữu những công nghệ tiên tiến


Hiện nay, thị trường có nhiều dạng máy giặt, từ những loại cơ bản chỉ có những tính năng cơ bản như giặt, xả,… thì giờ đây nó đã được ứng dụng thêm rất nhiều công nghệ mới, trong số đó phải kể đến:

+ Giặt hơi nước TrueSteam: là công nghệ mới chủ yếu dùng sức mạnh của hơi nước để tăng thêm hiệu quả giặt giũ. Hơi nước được sinh ra kết hợp cùng nước trong quá trình giặt giúp thẩm thấu nhanh và nhiều vào từng sợi vải, giúp áo quần được giặt sạch hơn, đồng thời sợi vải không bị co hay nhăn nhúm sau khi giặt. Các bà nội trợ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian vì không phải mất công ủi quần áo, đồng thời còn giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây dị ứng hiệu quả.

may-giat-nao-tot


+ Giặt bằng 6 chuyển động: bằng cách mô phỏng quá trình giặt bằng tay của con người, hãng LG đã cho ra đời công nghệ giặt tiên tiến nhất hiện nay là 6 Motion DD. Theo quy trình cũ thì máy chỉ thực hiện một chuyển động duy nhất trong suốt chu trình giặt, với 6 Motion DD, máy giặt có thể thực hiện từ 5 - 6 chuyển động giặt trong một chu trình gồm: Chà xát - quay - nhào trộn - đảo - nén – đập. Cách thay đổi chuyển động giặt và điều chỉnh công suất giặt đa dạng như trênđã giúp cho hiệu quả giặt vô cùng ấn tượng, đồng thời rất nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải, cho quần áo bền đẹp bất ngờ.

+ Công nghệ giặt Turbo Drum: Một hiện tượng thường thấy khi giặt với máy giặt thông thường là quần áo bị xoắn sau khi giặt xong. Hiện tượng này xảy ra vì khi giặt, mâm giặt quay đều để trộn quần áo trong khi lồng giặt vẫn được giữ cố định. Khi lấy quần áo ra khỏi lồng giặt sẽ bị dính vào nhau làm bạn phải kéo dãn, dễ gây hư hỏng sợi vải về sau. Hầu hết máy giặt nào tốt của LG cũng đều có tính năng này.

+ Công nghệ cảm biến thông minh I-sensor: là bộ cảm biến thông minh của LG cho phép nhận biến độ cứng của nước, nhiệt độ nước và lượng bột giặt còn sót lại trên áo quần ở khâu xả cuối cùng. Nếu bột giặt vẫn còn tồn trên vải vóc, bộ cảm biến sẽ báo hiệu để máy tăng thêm số lần xả phù hợp để loại bỏ hết các cặn bột giặt đó khi giặt xong. Nhờ có cảm biến này, các làn da nhạy cảm như da em bé sẽ không sợ bị dị ứng hay mẩn ngứa không đáng có.

+ Công nghệ đấm nước và 3 mâm giặt phụ: nhằm mang lại hiệu quả giặt sạch hơn, máy giặt nào tốt của LG cũng được quan tâm và cải tiến thiết kế đáy mâm giặt của mình bằng cách tăng cường thêm 3 mâm giặt phụ nằm xung quanh cùng với 1 đấm nước nằm ở trung tâm tạo thành một lực xoáy nước mạnh mẽ. Lực xoáy này sẽ len lỏi bột giặt và nước vào từng ngóc ngách sợ vải, tác động mạnh mẽ lên áo quần theo nhiều hướng khác nhau một cách liên hoàn, giúp hiệu quả giặt sạch được nâng cao tối đa.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét