Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Vì sao bạn cần trang bị chiếc máy giặt inverter công nghệ mới?


Một trong những sản phẩm điện máy hiện được yêu thích nhất là máy giặt inverter. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về chiếc máy này trước khi mua thì nên tham khảo bài viết này cùa chúng tôi.

Điều gì ở chiếc máy giặt inverter hấp dẫn người dùng?


Người dùng hiện nay đã không còn quá xa lạ với công nghệ inverter được sử dụng trong những món đồ gia dụng trong gia đình như máy lạnh, tủ lạnh và và tủ lạnh. Vào năm 2017, hãng điện tử gia dùng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc LG đã tiến hành phổ cập hóa loại công nghệ tiên tiến này trên tất cả các mẫu điều hòa từ bình dân đến cao cấp. Điều này đã tạo ra “cú hích” mới, qua đó khoảng cách giữa người dùng và nhà sản xuất được rút ngắn lại.
Máy giặt inverter hoạt động dựa trên nguyên lý điều khiển động cơ bằng cách lập trình sẵn trong bộ điều khiển của thiết bị, có tác dụng tự điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ phù hợp với từng chế độ giặt khác nhau giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả nhất, tiết kiệm hao phí điện năng trong quá trình vận hành.

tu-lanh-inverter


Các tiện ích khi mua máy giặt inverter


Theo khảo sát chung hiện nay ta có thể thấy máy giặt sử dụng công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm lên đến 50% so với các sản phẩm thông thường khác, không những vậy thiết bị này còn chứa những ưu điểm khác như:
+ Khối lượng quần áo giặt lớn: với các thiết bị máy giặt có ứng dụng inverter được thiết kế lồng chứa được khoảng là 9kg đồ cần giặt. Bạn có thể thoải mái giặt giũ mà không quá lo lắng về số lượng quần áo của các thành viên trong gia đình.
+ Thiết kế công nghệ chất lượng hàng đầu: để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, máy được trang bị những công nghệ và các tính năng tiên tiến như Wobble, hệ thống vắt khô Air Turbo, ActiveFoam, tính năng giặt bằng hơi nước,…
+ Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã:ngành điện máy ngày càng phát triển nên kéo theo sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu máy giặt inverter khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, điều này tạo ra sự cạnh tranh lớn giữa các nhà sản xuất và người dùng chắc chắn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét