Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Tivi HD LG luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất

Tivi internet có thể hiểu đơn giản là một chiếc tivi có khả năng kết nối mạng Internet (có thể thông qua Wi-Fi). Với Tivi internet, ngoài việc trình chiếu như chiếc tivi thông thường, người dùng có thể lướt web, tìm kiếm thông tin hay xem phim qua kênh Youtube đã được cài đặt sẵn. 

Loại tivi này có ưu điểm lớn, giúp người dùng có thể xem lại các chương trình đã phát trước đó một cách dễ dàng. Tiếp cận những thông tin mới nhất mà không mất quá nhiều thời gian chỉ bằng vài thao tác đơn giản
Tivi internet thì cho phép người dùng trải nghiệm Internet như trên màn hình máy tính hay smart phone với khả năng kết nối, tìm kiếm trên trình duyệt web thông qua remote.

Tivi HD (High Definition) có nghĩa là tivi có độ nét cao là sự lựa chọn hoàn mỹ cho gia đình theo phong cách hiện đại. Những trận bóng đá đỉnh cao hay những bộ phim hành động được trình chiếu trên loại HD có thể mang đến cảm giác chân thật nhất, sống động nhất.

Vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh,LG đã cho ra mắt siêu phẩm Tivi OLED LG 65 inch và 77 inch chỉ dày 2.57mm , một sự kết hợp giữa smart tivi và tivi HD.

Tivi OLED LG 65 inch (nguồn internet)

Thiết kế đẹp mắt,tối giản, được đông đảo người dùng đón nhận. Tivi không dùng chân đế như thông thường, mà có thể dán lên tường, dùng kệ đỡ từ tính, trường hợp cần để bàn thì có thể lắp thêm một kệ đỡ. Hệ thống loa được tách khỏi hoàn toàn với màn hình, dàn âm thanh hiện đai mang đến trải nghiệm tuyệt vời.Dự kiến sản phẩm sẽ được bán rộng rãi tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc trong thời gian sắp tới.

Tivi internet và Tivi hd đều có ưu điểm riêng của nó.Tùy theo sở thích người dùng chọn lựa. Thị trường tiêu dùng hiện nay có rất nhiều sản phẩm để khách hàng chọn lựa. Dù là sản phẩm thuộc dòng nào đi nữa thì LG vẫn luôn không ngừng sáng tạo cho ra đời những sản phẩm tiên tiến để theo kịp đòi hỏi ngày càng cao của người dùng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét