Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

LG G4 Stylus - Chiếc Phablet tầm trung

Nếu như G4 hướng đến thị trường dành cho khách hàng cao cấp và sang trọng thì LG G4 Stylus lại nhắm đến người dùng phổ thông yêu thích công nghệ và trải nghiệm, với mức công bố 6 triệu đồng, giá điện thoại LG G4 Stylus được xem là đối thủ nặng ký cạnh tranh với các siêu phẩm mới ra của các hãng khác như Samsung Galaxy J7, Sony Xperia M4v.vv..


Về thiết kế, G4 Stylus là chiếc điện thoại với màn hình lớn 5,7 inch, độ phân giải 720x1280 pixel. Mặt sau của máy sử dụng chất liệu nhựa giả kim loại. LG G4 Stylus được trang bị cấu hình như Qualcomm Snapdragon 410, Ram 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB có thể hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Với mức giá tầm trung, LG G4 Stylus loại bỏ đi các tính năng được trang bị trên G4 như khẩu độ 1/8 nhưng vẫn giữ lại tính năng lấy nét bằng đèn laser cũng camera sau 13MP và camera trước 5MP. Như vậy không chỉ tích hợp cao cấu hình mà LG G4 Stylus còn trang bị bút cảm ứng Stylus Rubberdium dài 105mm đường kính 3.5mm hỗ trợ viết tay cùng với hệ điều hành Android 5.1. Trải nghiệm bút Stylus trên G4 Stylus khá tốt, LG còn trang bị riêng app Quickmemo+ dành cho người dùng thích ghi chú nhanh bằng chữ viết tay hoặc có thể tùy biến các tác phẩm của mình như vẽ, phác thảo v.v.. Không chỉ tập trung cho việc ghi chú và sử dụng bút Stylus, với cấu hình cao việc chơi các game đồ họa mạnh vẫn được chạy mượt mà như trên điện thoại LG G4.

Còn được gọi là một chiếc Phablet với màn hình to, LG G4 Stylus có mức giá phù hợp với nhu cầu của nhiều người trong phân khúc thị trường tầm trung so với cấu hình. Bên cạnh đó việc sở hữu dung lượng pin lên đến 3.000mAh cũng giúp máy duy trì lâu hơn để phục vụ người dùng. Khi chơi game liên tục, G4 Stylus có thể chịu được lên đến 5 giờ. Nhìn chung dung lượng pin của G4 Stylus vừa đủ đảm bảo cho hoạt động bình thường của người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét