Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Say bóng đá cuồng nhiệt cùng LG G Pro 2

Điện thoại LG G Pro 2 thiết kế tinh tế màn hình 5,9 inches độ mỏng chỉ 3,3mm đem đến trải nghiệm hiển thị hoàn hảo. Công nghệ pin SiO+ tối ưu cho thiết kế mỏng của LG G Pro 2 nhưng vẫn giữ hiệu suất sử dụng lâu dài cả ngày mà không cần lo lắng.




Quay video 4K & Slow Motion 120fps 

Máy ảnh 13MP có khả năng quay video độ phân giải siêu cao 4K Ultra HD đem tới những video cực kỳ sắc nét và chi tiết. Cùng với đó là tính năng quay chậm video 120 khung hình, mang lại nhưng đoạn video đặc biệt thú vị.

Knock Code Thông Minh

Tính năng bảo mật tối ưu với hơn 86 ngàn mã bảo vệ. Knock Code là tính năng nâng cấp từ Knock On với tính năng bảo mật. Chỉ cần gõ từ 2 đến 8 lần mã bảo vệ lên màn hình để mở khóa điện thoại để sử dụng. An toàn hơn khi toàn bộ quá trình mở khóa khi màn hình tắt.

Camera 13MP OIS thế hệ mới

Lưu giữ mọi khoảnh khắc với hình ảnh chất lượng cao. Công nghệ ổn định hình ảnh quang học thế hệ mới sẽ đem tới hình ảnh rõ ràng, sáng ngay cả trong điều kiện ảnh sáng yếu hay bị rung tay.



Chế độ Chroma Flash, giúp hình ảnh với đèn Flash luôn đúng sáng và tự nhiên. Với pin dung lượng lên đến 3,200mAh của LG G Pro 2 sẽ mang đến trải nghiệm giải trí không giới hạn.

Cùng khám phá những điều thú vị hơn từ dòng điện thoại thông minh này tại đây nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét