Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Ổ đĩa quang LG hỗ trợ linh hoạt đa định dạng - sản phẩm công nghệ số không thể chối từ

Ổ đĩa quang LG với tốc độ ghi, đọc và dung lượng lưu trữ tốt nhất, hỗ trợ đa định dạng sẽ làm bạn hài lòng, hãy thưởng thức thế giới giải trí phim ảnh từ ổ đĩa quang LG.

Thiết kế bộ lưu trữ quang: Tập đoàn LG đã trở thành tên thương hiệu số một trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm lưu trữ o dia quang. Với vai trò là nhà sản xuất và nhà cung cấp OEM lớn nhất đối với sản phẩm ổ đĩa lưu trữ quang như Super-Multi RW, CD-RW, và DVD-ROM. Việc chúng tôi giới thiệu chuỗi sản phẩm mới nhất của mình Super Multi Blue đã tái khng định vị thế của chúng tôi với tư cách là tập đoàn dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất bộ lưu trữ quang.
Ổ đĩa quang LG


Internal Super Multi DVD Rewriter: 5 tính năng bảo vệ dữ liệu vượt trội: Chống trầy xước - Cảnh báo hư hỏng dữ liệu - Chữ ký điện tử - Chống sao chép - Mật khẩu bảo vệ.

Với tốc độ ghi 6x, Super-Multi Blue có tốc độ đọc-và –ghi BD-R nhanh và dung lượng lưu trữ lên tới 50 GB. Sản phẩm ổ đĩa quang Super Multi Blue có khả năng tương thích với các định dạng Blu-ray, HD DVD, DVD và CD tạo cho người sử dụng sự tự do và tính linh hoạt để sử dụng công nghệ mới nhất trên thị trường hiện nay.

Kết nối USB dễ dàng: ổ đĩa quang LG giúp cho việc tạo ra môi trường nhiều màn hình, 8 màn hình thông qua cổng USB mà không cần cài đặt card đồ họa nào thêm. Công nghệ SecurDisc™: SecurDisc™ là một công nghệ tiên tiến mang lại cho người sử dụng quan niệm về việc bảo vệ dữ liệu chắc chắn, thông qua bộ điều khiển bảo vệ dữ liệu và truy cập nội dung của phương tiện truyền thông của bạn.

Hỗ trợ nhiều đa định dạng: Chạy và ghi nhiều loại dạng đa truyền thông như DVD, DVD±R, DVD±RW, CD tiếng, CD-R, và CD-RW. Không còn lo ngại việc chuyển đổi, giờ đây thao tác linh hoạt hơn trong công việc và thư giãn nhiều hơn cùng với sản phẩm tin học ổ đĩa quang từ LG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét